Buffet hải sản tươi sống không giới hạn 100 món

Những ngày mát trời, thật không thú vui nào hơn được ngồi ngắm phố phường, nhấm nháp ly bia mát lạnh bên món ốc hoặc hải sản yêu thích của mình. Nếu đã quen với việc la cà việc hàng quán, sao bạn không thử phá lệ một lần với một không gian ẩm thực hoàn toàn mới mẻ tại nhà hàng BBQ House? Chỉ 379.000 đồng, cơ hội thưởng thức tiệc Buffet hải sản hoành tráng gần 120 món ăn đang chờ đón bạn!

 

Buffet hải sản tươi sống không giới hạn 100 món - 1

 

Buffet hải sản tươi sống không giới hạn 100 món - 2

 

 

Để khởi đầu bữa ăn, bạn nên chọn các món gỏi để đánh thực vị giác của mình. Các món gỏi ngó sen tôm thịt, gỏi gà xé phay, gỏi rau muống, gỏi bò hầu như đều đáp ứng được vị chua ngọt đặc trưng, kết hợp với nguồn nguyên liệu tự nhiên, chắc chắc sẽ mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn đầy hứng thú.

 

Buffet hải sản tươi sống không giới hạn 100 món - 3

 

Buffet hải sản tươi sống không giới hạn 100 món - 4

Buffet hải sản tươi sống không giới hạn 100 món - 5

 

 

Nhằm thỏa mãn khẩu vị tinh tế của bạn, nhà hàng luôn đặc biệt chú trọng đến tất cả các khâu, từ chọn lọc nguyên liệu đến quy trình xử lý bài bản và chế biến sao cho khéo léo nhất. Đến đây, bạn có thể tìm thấy gần như đầy đủ các thể loại ốc và thủy hải sản, từ các loại thô mộc như nghêu, sò huyết, sò điệp, ếch đồng, lươn đến các loại thượng hạng là hàu sống, tôm, cua, mực sữa, cá mú, cá chim… Nếu như các món hấp: hấp dừa, hấp Thái, hấp xả, hấp gừng sẽ giúp giữ được mùi vị tự nhiên của các loại nguyên liệu, thì các thể loại ốc nướng, nướng mỡ hành, nướng phô mai, nướng tiêu lại kích thích vị giác mạnh mẽ hơn, đặc biệt thích hợp với những ai yêu thích sự hấp dẫn từ mùi hương, vị cay, vị béo đặc trưng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đặc biệt thích hợp với những ai có nhu cầu lấp đầy bao tử, buffet lần này còn bổ sung thêm các món cơm, súp, mì xào, nóng sốt và cực kỳ hấp dẫn.

 

Buffet hải sản tươi sống không giới hạn 100 món - 6

 

 

Tọa lạc tại vị trí ngay trung tâm thành phố, BBQ House nổi bật với không gian thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại những vẫn thấp thoáng đâu đó cái hồn Việt giản dị. Từ cách trang trí đồ vật đến những bộ bàn ghế sang trọng đều mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng và thân thuộc. Nhà hàng được bao phủ bởi gam màu cam ấm áp, đem lại những giây phút nhẹ nhàng thư giãn cho thực khách tận hưởng các món ăn hấp dẫn. 

Buffet hải sản tươi sống không giới hạn 100 món - 7

 

Không gian rộng rãi, thoáng đãng bao gồm 2 tầng: phòng máy lạnh sang trọng, tiện nghi là nơi lý tưởng cho các buổi gặp gỡ đối tác hay họp mặt gia đình. Trong khi đó, khuôn viên sân vườn thoáng mát lại thích hợp để giao lưu bạn bè, tâm sự thân mật vào những ngày cuối tuần. 

Buffet hải sản tươi sống không giới hạn 100 món - 8

 

Đặc biệt, đến nhà hàng BBQ House, thực khách sẽ ấn tượng với thực đơn phong phú, đa dạng với hơn 100 món hải sản tươi ngon được chế biến từ hào, cua, ghe, tôm, mực, nghêu, sò, cá… nhằm đáp ứng nhu cầu ẩm thực của thực khách. Nguồn hải sản được chọn lọc kỹ lưỡng, sau đó được chế biến công phu theo bí quyết riêng của đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm trong ẩm thực Singapore và Nhật Bản sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị và sảng khoái.

BBQ House Buffer

100A Cao Thắng, Quận 3, Tp.HCM

Điện thoại: (08) 3602 8333 - 0902 670 833.

 

http://nhahangbbqhouse.com/

 

Nguồn: 24h.com.vn

0 nhận xét :