Đặng Lê Center - Điểm hẹn hiện đại trên đất Bazan

 

Trong tuần lễ khai trương (30/4 – 6/5) khách hàng thăm quan, mua sắm tại Đặng Lê Center sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như: giảm 10% cho tất cả sản phẩm, tặng 1000 voucher uống 02 ly cà phê miễn phí cho 02 người (loại cà phê Sáng tạo 1-5), với hóa đơn mua sắm 100.000 được tặng 01 vé tham quan thác Draynur, tặng 1 thức uống khi thưởng thức đặc sản tại Nhà hàng ẩm thực…

 

Đặng Lê Center là Trung tâm Thương mại Du lịch đầu tiên tại TP Buôn Ma Thuột được xây dựng và đi vào hoạt động nhằm mục đích phục vụ khách hàng và dân cư khu vực Tây Nguyên nói riêng và khách du lịch trong nước cũng như quốc tế nói chung với những hạng mục kinh doanh về coffee (gồm khu Coffee VIP, cà phê cao cấp, cà phê sách), nhà hàng ẩm thực (gồm những đặc sản của Tây Nguyên) và dịch vụ du lịch, khu vui chơi dành cho trẻ em, đặc biệt là Siêu thị coffee và du dịch lần đầu tiên có mặt tại Buôn Ma Thuột và Tây Nguyên.

Đặng Lê Center - Điểm hẹn hiện đại trên đất Bazan - 1

Đặng Lê Center - Điểm hẹn hiện đại trên đất Bazan - 2

Công tác đào tạo huấn luyện từ cấp quản lý đến nhân viên phục vụ đã được Dang Le Center triển khai thực hiện từ nhiều tháng trước và được thử thách thực tế tại hệ thống quán Trung Nguyên trên toàn quốc tất cả nhằm một mục tiêu duy nhất mang đến những sản phẩm dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và đáng tin cậy đến quý khách hàng.

Đặng Lê Center - Điểm hẹn hiện đại trên đất Bazan - 3

Dự kiến đợt này, Trung tâm sẽ đưa vào sử dụng 40% diện tích (2 tầng) với nhiều tiện ích phong phú nhằm kết nối cộng đồng những người đam mê cà phê và du lịch, là không gian của những trải nghiệm tinh tế, là nơi để các bạn trẻ sáng tạo, thể hiện và khẳng định mình, là địa điểm hấp dẫn cho các em nhỏ với khu vực sáng tạo và trí tuệ dành cho trẻ em.

Đặng Lê Center - Điểm hẹn hiện đại trên đất Bazan - 4

Đặng Lê Tourist, thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên là Công ty du lịch hàng đầu chuyên về Coffee tour với mục tiêu: Du lịch chính là đường dẫn kết nối cộng đồng những người yêu và đam mê cà phê về với thánh địa cà phê Buôn Ma Thuột. Việc ra đời Trung tâm thương mại – Du lịch Đặng Lê Center không chỉ nhằm khẳng định uy thế, tiềm lựccủa Đặng Lê Tourist tại Đắk Lắk mà còn đánh dấu sự phát triển và hỉnh ảnh đẹp của Tây Nguyên trong mắt du kháchbản địa và quốc tế, dần hình thành tam giác du lịch mới TPHCM – Buôn Ma Thuột – Nha Trang. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến du lịch hấp dẫn trong tương lai cho du khách muốn khám phá những tinh hoa đất trời và con người Tây Nguyên. Đặc biệt, Đặng Lê center ra đời sẽ trở thành điểm tham quan mua sắm tiềm năng của khách bản địa và du lịch góp phần phát triển mạnh mẽ vào ngành dịch vụ du lịch của Đắk Lắk, qua đó thúc đẩy phát triển kinh tế ngành du lịch dịch vụ cho tỉnh nói riêng và cho Việt Nam nói chung.

Đặng Lê Center - Điểm hẹn hiện đại trên đất Bazan - 5

Khác với nhiều thành phố khác trong cả nước, Buôn Ma Thuột có những lợi thế riêng mà không phải thành phố nào cũng có được - đó là địa hình, khí hậu, thổ nhưỡng… Đây là điều kiện thuận lợi để phát triển Buôn Ma Thuột thành “Thành phố xanh”, “Thủ phủ xanh của Tây Nguyên”.

Hòa chung vào sự phát triển bền vững đó cùng với sự kiện tiêu điểm du lịch 2014 là năm du lịch quốc gia hướng đến Tây Nguyên,Trung tâm thương mại – du lịch Đặng Lê Center ra đời không chỉ đem lại bộ mặt mới cho sự phát triển đô thị hiện đại, góp phần vào kế hoạch phát triển kinh tế chung của vùng mà còn giúp bảo tồn những giá trị lịch sử đặc sắc của Tây Nguyên đại ngàn, góp phần giữ gìn một môi trường văn hóa truyền thống bản sắc. Đặc biệt, nơi đây còn là một địa điểm tham quan cho khách du lịch, cho người dân địa phương vui chơi, giải trí, mua sắm và tạo việc làm cho chính người dân lao động tại Buôn Ma Thuột – thánh địa cà phê với những giá trị bản sắc truyền thống độc đáo, ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm của người dân trong nước và bạn bè quốc tế… 

 

Trung Tâm Thương Mại Du Lịch Đặng Lê Center được khai trương vào ngày 30/04/2014 tại 45 Lý Tự Trọng, Phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột. Đặng Lê Center thuộc Công ty TNHH Đầu tư Du lịch Đặng Lê (đơn vị thành viên của Tập đoàn Trung Nguyên) được xây dựng với diện tích hơn 4000m2, thiết kế 5 tầng hiện đại và tiện ích.

Đặng Lê Center - Điểm hẹn hiện đại trên đất Bazan - 6

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư Du Lịch Đặng Lê

268 Nguyễn Tất Thành, P. Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Tel: 0500 - 6511168 | Fax:0500 - 6511168 Hotline: 0906747357- MST: 6001072777 

Trung Tâm Thương Mại Du Lịch Dang Le Center

45 Lý Tự Trọng, Phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột

Tel :0500 - 3735.999; 0500 - 3734.999

Fax: 0500 - 3783.999

Chi nhánh VP tại TP HCM :

82-84 Bùi Thị Xuân, P. Bến Thành, Quận 1, TP HCM 

Tel: 08 - 39251845 / 46 | Fax: 08 - 39251867 

Fanpage: facebook.com/coffeetour.com.vn

Email: coffeetour@dangleco.com.vn

Website: www.coffeetour.com.vn

 

Nguồn: 24h.com.vn

0 nhận xét :