Du lịch miền Tây – Cần Thơ

Du lịch miền Tây – Cần Thơ

quá trình : 2 ngày 1 đêm phương tiện : Đi về bằng xe
Khởi hành : Thứ 7 hàng tuần
Giá : 1,670,000 VND
LH ngoài giờ :0945.615577 (khách lẻ) - 0944.165577 (khách đoàn).





Đặt tour du lich mien tay
Du lịch miền Tây - Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ (T4/2014)
Du lịch miền Tây - Miền Tây là điểm dừng chân yêu muốn của cả khách du lịch thời điểm và ngoài nước. Đến với vùng sông nước này, khách du lịch có tác dụng được khám phá rất nhiều cảm giác hấp dẫn khi di chuyển trên sông nước bằng phương tiện ghe xuồng, được thưởng thức nhiều món thưởng thức khác lạ của miền sông nước, được lắng nghe nhiều giai điệu ngọt ngào của đờn ca tài tử nam bộ. Hành trình còn đưa khách du lịch đến với nhiều khu vườn cây trĩu quả khiến khách du lịch say thích khi nhìn ngắm nhìn và hết sức muốn thú khi được thưởng thức Khách đến du lịch miền Tây còn được tham quan nhiều nét khác lạ thời điểm đời sống và sinh hoạt của dân chúng miền Tây. Do điều kiện sông nước hay dân chúng nơi đây cũng có cuộc sống khác biệt so với nhiều vùng miền khác. Một điều mà khách du lịch cảm thấy hài lòng với miền Tây đó chính là sự thiên thiện và hiếu khách của dân chúng chính vì thế mà khách du lịch đều cảm thấy thân thuộc và được chào đón khi đặt chân đến với vùng đất này. đảm bảo chuyến đi có tác dụng là hành trình không thể bỏ lỡ với nhiều ai có sở thích tour du lich mien tay và tham quan

Ngày 1 : CẦN THƠ - CHỢ NỔI CÁI RĂNG - VƯỜN TRÁI CÂY MỸ KHÁNHSáng: Quý khách thức dậy sớm, đoàn di chuyển đến bến Ninh Kiều, thuyền máy có tác dụng đưa đoàn đi tham quan và tìm hiểu nét khác lạ của chợ nổi Cái Răng: nhìn ngắm nhìn cảnh mua bán trên sông của dân chúng Xe đưa đoàn về lại hotel dùng bữa. Quý khách đến khám phá Vườn Trái Cây Mỹ Khánh mục đích quý khách vui chơi thưởng thức trái cây, giải trí bằng việc câu cá,... Sau đó đoàn có tác dụng dùng cơm trưa.

Chiều: Xe đưa đoàn khởi hành về TP.HCM. Trên đường về quý khách có tác dụng được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiện đại, khác lạ của cầu Cần Thơ, cầu treo Mỹ Thuận. Đoàn ghé Lai Vung mục đích quý khách mua đặc sản: Nem Lai Vung, Bánh Tráng Sữa. Tiếp tục lộ trình về đến TP.HCM. Kết thúc sự kiện du lich mien tay Tuổi Trẻ chào tạm biệt quý khách và hẹn gặp lại thời điểm nhiều hành trình tiếp theo!



Ngày 2 : TP. HỒ CHÍ MINH - BẾN TRE - CẦN THƠ
Sáng: Xe và HDV Tuổi Trẻ đón quý khách tại điểm hẹn, đoàn bắt đầu hành trình đi tham quan địa danh ở miền Tây đầu tiên chính là Mỹ Tho. Đến restaurant thích Kông đoàn dừng chân và dùng bữa sáng. Lộ trình có tác dụng đưa quý khách đi ngang qua Cầu Rạch Miễu nối liền 2 tỉnh Bến Tre và Tiền Giang. Quý khách đếntham quan và tham quan kiến trúc của chùa Vĩnh Tràng đây là thêm giữa Á và Âu. Đoàn tiếp tục hành trình đến bến đò 30/4,quý khách di chuyển xuống thuyền máy mục đích đi khám phá tham quan Cảng cá Mỹ Tho trên sông Tiền. Quý khách có tác dụng được chiêm ngưỡng và lắng nghe câu chuyện về những cù lao Long – Lân – Quy – Phụng. Đoàn ghé thăm những xưởng cho ra đời mục đích tìm hiểu những công đoạn làm kẹo dừa Bến Tre và thưởng thức kẹo dừa miền phí ngay tại lò. Quý khách có tác dụng dùng cơm trưa với những món đặc sản Nam Bộ : Cá Tai Tượng Chiên Xù Cuốn Bánh Tráng + Cá Lóc Nướng Trui.

Chiều: nhiều chuyến đò có tác dụng đưa quý khách vào khám phá tham quan trại nuôi mật ong, uống mật. Hành trình tiếp tục đưa quý khách đến với Cù Lao Thới Sơn, vườn trái cây, vườn hoa kiểng, chiêm ngưỡng ngôi nhà xa xưa tiêu biểu cho kiến trúc Nam Bộ, thưởng thức trà, rượu mật ong. Lắng nghe nhiều giai điệu ngọt ngào của đờn ca tài tử Nam Bộ. Sau đó đoàn trở về Mỹ Tho. Xe đưa đoàn đến với Cần Thơ mục đích tham quan tiểu bang trẻ này.
Tối: Đoàn đến tận hưởng không gian sông nước ở bến Ninh Kiều. Du thuyền đưa quý khách đi dạo qua trên Sông Hậu và thưởng thức Đờn Ca Tài Tử. Đoàn có tác dụng dùng bữa tối trên du thuyền.

0 nhận xét :